Wednesday, August 15, 2007

no free time<?>

kapag arki talaga iba ang oras. parang iisa lang ang araw at gabi. walang pagkakaiba. hehe. anyways. sobrang busy na ng araw araw ko. wah di ko na alam pano ibabalance yung sa church, personal, family at work. kataranta. ayun, pero ayos lang. marunong pa naman ako magdasal although nagi-guilty ako kasi nabawasan yung prayer time ko at minsan nawawala na. tsk tsk how bad.

ayun i'm here at rob right now, sobrang kakagaling lang sa trabaho, hahaha napagalitan pa, hehe pero ayos lang no, that's part of learning. .

namiss ko tumambay dito at ang gumawa ng maisusulat. kaasar nasira pa yung PC sa bahay di tuloy ako komportable sa labas. haha. eh may idadraft pa naman akong design sa event sa simbahan. haii life.

ang lakas ng ulan at hangin kanina no? na-late tuloy ako. tumirik pa yung LRT2 bago mag J. Ruiz. haha. ansarap ng feeling. joke. haha.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home