Wednesday, May 02, 2007

insomnia

hindi ako makatulog. kanina pa'ko tapos manuod ng Heroes pero hindi pa rin ako tulog. alam ko maglilimang oras na'ko naka-upo. shet. modernong panahon nga naman. nakikipagtitigan sa computer ng limang oras, naghihintay sa mga ina-upload, nagse-surf sa net, sasalihan lahat ng connection, susulatan lahat ng blog. ipagkalat daw ba sa mundo istorya ko. haha. eh noon kaya si lolo at lola kapag di makatulog nagfe-friendster din kaya. haha. malamang wala pa noon di ba?! si tito at tatay nagdo-dota. haha parang engerts lang. haha. astig noh. kung nuon kapag di makatulog nagbabasa ng libro o kaya nagninilay nilay sa kwarto kinig radyo eh ngayon kinig i-pod, nuod you-tube, at kung anu anong chu chu ever (ayon nga kay maricris, pbb 2, chuchu ever...) haha

ayon... hmmm... kanina pa'ko nag-iisip. hala hala hala. sana matuloy ang bonding namin nila berks sa thurs at ang pasteur outing next week, wuhoo exciting. malilimutan ko nanaman problema ko. epal. haha.

may mga gumugulo sa isipan ko this past few weeks habang may mga narerealize akong mga bagay lalong lumalalim ang aking pag-iisip. hala hala hala.

"All I need is just a little more time to be sure of what I feel... Is it all in my mind cause it seems so hard to believe, that you're all I need... " - all i need by jack wagner

1 Comments:

At 4:23 PM, Blogger afg said...

Dala lang yan ng init na pang-disyerto. Hehehe..

(Temp. : 39 C)---> parang lagnat na.. Hehehe..
Nilalagnat ang buong Pilipinas! Hehehe

 

Post a Comment

<< Home