Thursday, May 10, 2007

fifteen people to tell

I got this from Alvin.

The Rules:
1. Write something about 15 different people.
2. You can NOT say who they are.
3. If someone asks you which one is about them, you can NOT tell.



1. I love you. I’ll promise to help soon. Just keep the faith. We can get through this. God so love people like you. *hugs*


2. We’ve known each other years ago and am so blessed we’ve become friends. Lately I wanted to talk to you for a reason that you made me feel a certain “certain”. I have been liking the way we talk. The way you showed me you’re being so nice, for making me happy even in my ordinary day, as if there’s an extraordinary day?! and i thank you for that.Also I would want to say sorry for pretending to be feeling what a friend should JUST feel. What a man should not feel. I myself don’t understand how to deal with this. I do hope I pray much harder. I don’t know how you would react if I’d say you this pero in anyways I know I’m still wrong. Well don’t mind me. Just continue touching young hearts for God and simply inspire people as what you are already doing.


3. Thank you for just being so open, for the trust. And thank you also for listening to me kung wala akong masabihan ng prob. Minsan nagagalit tayo sa kabaliwan ng isa’t isa pero look who’s there at the end ... tayo rin naman di ba?! Alam ko we both go through certain hardships pero kaya natin to?! Tama cuz?! Next level na’to. Let’s face the odds. Itigil na ang kadramahan. Galingan nga pala natin this year. Go chapter!


4. Saan ang next gala?! Congrats sa’tin. Yuhoo. Hope we could fulfill our dreams. I know you can do your plans kahit na anlalabo pa ng mga pinaguusapan nating mga pangarap. Ahaha. Kain ulit tayo ng marami. Food trip as always, pero ikaw lang naman tumataba, ako kaya?! Hope you have time to go to church and pray to God. he’s always there, ready to listen. At yung lablyf? Sus! Ano ba paks nila kung no syota since birth ka pa… ahahaha. Joke.


5. Uuuy in love?! Hindi ako sanay na makita kang kinikilig. Minsan nga nagseselos na’ko sa kakawento mo tungkol sa kaniya. Joke. Haha, pero honestly I’m really happy for you, friend. You deserve to be happy. Sobrang naging masaya ko nung latest bonding moment natin. Sana mangyari ulit yun. Out of town naman? Haha goodluck naman sa skeds… God bless pala sa exam.


6. I’m happy to see you so happy. Alam ko dami mo work pero alam ko rin naman na you enjoy everything in your life especially with your special someone. And thanks for making me feel I am part of your family kapag nakiki-epal kami sa house niyo. I always pray for our friendship and your family as well. Best bud pa rin kita. Nga pala minsan kapag naglilinis ako ng gamit and nakikita ko yung mga letters mo sa’kin nata-touch pa rin ako, as in. Pareho tayong baliw. Haha.


7. Thanks for being my little bro. haha. Lam ko minsan naasar ka sa kadramahan ko pero you still manage to listen. haha. You’ve been through a lot in life and I’m so proud you grew up that well kahit ganun. Just keep up your faith and love His people. Continue praising him and just be His servant. Kaya mo yan. Marami ka pang mararanasan in life and in serving. Pero alam mo naman kung gaano ka kalakas sa Kniya di ba?! At sa amin. Kuya Ian will be here for you palagi. God Bless.

8. From li’l bro to big bro. Thanks for teaching me how to be a good kuya to everyone. For just sharing important stories from you that made us grow and truly believe that God is our strength. Thanks for being a good leader, lam mo namang sinundan ko lang service mo, anyways alam ko andami mo rin pinagdadaanan ngayon pero ayun as we all say hindi naman ibibigay sa’yo ni Lord ang mga bagay na mahihirap kung hindi mo kakayanin di ba? Kaya you can do it. Kaw pa.

9. Alam mo ba kapag naaalala kita hindi ko nakakalimutan icheck yung blog ko at i-update. Haha. Thanks for the advices. Astig mo. Siguro super close na kayo talaga ni Lord?! Yikee. God Bless. Just be His instrument of hope and love for others. Hmm. Wag ka ng mananakit ng pisikal… hahaha. Namimiss ko tuloy tumawa ng sobra hanggang sumakit na yung panga ko. Haha.


10. Thanks for helping me get through my probs especially nung down kami. You’re one of my biggest source of inspiration. I idolize your being so nice to everyone. I appreciate your being so sympathetic. I always pray na maging maayos ka palagi. Sobrang salamat, you just don’t know how much you helped me and my family. Basta. Astig. God Bless!


11. Huwag mo namang hintayin yung pinsan ko pa ang unang magtapat at manligaw sa’yo. Pa-hard to get ka pa?! ang arte arte mo. Haha. Peace. Salamat sa pag-share ng story mo. Now I know you better. You’re a good leader. Continue serving God. astig!


12. Ang kulit niyong magkakapatid. Paro kahit na super daldal mo. Thanks pa rin siyempre sa friendship. Galingan natin ‘tong binigay na privilege to serve and love. Malayo pa mararating mo. Haha. Go Go Go!


13. Thanks for making us ampon ampon kapag nagba-bonding kaming bros and sis. Haha. I always pray na maging maayos yung lagay niyo especially your family. God Bless.


14. Miss na kita. Miss ko na kayo. Yung kakulitan natin. Yung sobrang pagtawa ng malakas at walang humpay. I pray for your thesis. Basta lagi lang kami andito. Ayun text text lang. Waah I miss everything especially our bonding moments kasama ang barkada - mula sa pagkain, hanggang sa paggala, hanggang sa hagardness sa pagresearch and all. Apir sa lahat-lahat! God Bless.


15. Just be happy. Understand yourself. Malaki ka na, you know what’s right from wrong. Face your fears. Lakas naman ng back-up mo di ba?! Kung masiyado ka pang nalilito huwag mong madaliin. Andami mo pang pwedeng gawin, wag ka mag-isip na lang palagi. Huwag mo isipin masiyado na you’re unworthy of some things. Enjoy Life, gaya ng ginagawa mo dati. Let the child live in your heart, huwag mo yan pakawalan kahit na tumanda ka na. Just keep the faith. And Let God.

Labels:

3 Comments:

At 4:35 PM, Blogger afg said...

Hehehe..
Ang saya di ba?!

Feeling ko, # 9 ako. Hehehe..
Tama ba? Kaw talaga.
Wala ka pa ring kupas.

Thanks. God bless.

 
At 4:36 PM, Anonymous Anonymous said...

that was nice em-em. =)

jaja

 
At 12:32 AM, Blogger juliusmarzan said...

jaja and vin, salamat sa inyo. ahaha. andrama bigla. basta dami ko natututunan everytime i visit your blogs. astig!

 

Post a Comment

<< Home