Sunday, July 20, 2008

Cooleet

nagsimula to kagabi. ang weirdo ng mga tao. haha. mas ako.

sfc baptism goes well, the speaker was great.

after that uwi sa house, set up ng bulok na computer, erase ng mga lumang files

tas may dumating na bisita ni pinsan

tas nanuod sila ng dvd sa kwarto tas nagyaya magjhooooos haha

tas lumabas para bumili. biniro pang rapist kasama ko. tae si manang andaldal. haha.

tas pasaway na.

tas may mga dumating pa. asa kwarto lahat

tas pasaway ulit

tas si pinsan anggulo. mukang gago lang haha.

alam ko lahat ng andun may dahilan kung bakit andun malamang haha labo

tas hinatid ko yung isa

tas sumunod yung isa

tas tinakot ako nung pabalik (sige ikaw maglakad ng madaling araw sa kakahuyan haha)

tas nakahiga na kami

tas bumalik yung isa may kasama pang isa

tas pinauwi na namin kasi di na kaya haha

bakit kasi ambilis. haha

tas umaga na. uwian na.

malamang kwarto ko yun kaya natulog pa ko kunwari pag alis nung huli. haha

tas wlang katapusang kwentuhan. ay natapos pala bago mag alas dose

kasi magsisimba kami ni pinsan. baka sakaling mabawasan

tas dami nakita sa simbahan

haha. dami nakakwentuhan. kfc,yfc,sfc,barkada,old friends.

tas mcflurry pantanggal ng bakas ng nakaraan haha

tas punta house ng kaibigan

tas kami kami nanaman

tas nuod tv, kain canton (haha gutom na wala pa palang nagla lunch eh alas dos pasado na, haha)

tas may nagbigay saken ng letter (salamat dun sa nagbigay sobrang natutuwa ako pag may nagbibigay saken ng mga ganun haha ambabaw ko haha)

tas umuwi nako kasi najejebs na ko (wahahaha) at sobrang inaantok

tas nahiga pero di ako makatulog

may mga nangati kasing sugat ng nakaraan wahaha nangati lang ayoko masiyadong kamutin

bka matuklap, masugat ulit, mas hindi ako makakatulog.

tas yung sugat pa di ko makita

kasi yung sugat masiyadong malalim di ko rin mahawakan

kasi yung sugat nararamdamn ko lang. kumirot lang saglit.

haha eh ice cream lang naman katapat niyan eh

oh kaya mahiwagang jhhooooose

haha. di ba dapat mabuti na ulit ako. bilang tao. haha. sabi ni father saken nung nasa edsa shrine ako: "you're human... we do mistakes... you're tempted maybe by some media or other things. how old are you again?" .... aba at talagang sinabi ko kay father "do you understand tagalog father? nahihirapan kasi ako mag english." haha. naramdaman kong ngumiti siya dun hahahahaha.

at yun na nga kahit di ako ganun kaseryoso sa buhay, tingin niyo lang yun haha, bitin no, di ko rin alam idudugtong eh. haha.

at yun na nga dahil hindi ako makatulog eto ako ngayon nilalabas lang lahat haha

para gumaan, para lang yang utot eh pag pinigilan mo mas babaho kaya ilabas na agad, yung bigay todo yung sobrang lakas. haha.

fiesta sa sabado. haha. mag inagat sa lalaking may balbas. ako ba yun?! haha. bavoo.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home