Thursday, October 09, 2008

SPILL

may napaginipan ako
ang gulo
gusto kong umiyak
gusto kong tumawa
banas.

pagkagising
dami na pumasok sa isip ko
tapos
sa pagsakay ko kanina
isang oras ako nakatulala
pagdating ko ng katipunan
tsaka ko lang namalayan
pababa na pala ako
windang.

kausapin mo ko
kakausapin kita
sagutin mo ang mga tanong ko
pakinggan mo ang mga kwento ko
magtanong ka rin
magkwento ka
makikinig din ako
bigo.

sasawayin ko ang puso
mali kasi
wat ya think?!
tawa.

sasabihin ko sa'yo lahat
mawawala to
seryoso
pero bandang huli
big time loser
luha.

tambay
inuman.
masusuka.
kwento
matatae.
shit.

may pimple ako
sa loob ng ilong
fudge
di ko mahawakan
bagbabalat palad ko
walang ibig sabihin
kirot.

+ang guhit na nasa taas ay ginuhit ko habang naglalabas ng sama ng loob. mejo nakakagaan ng loob. doodling stuffs. demerts. pinamagataan ko itong spills. kung bakit? wala lang maganda pakingan. kayo na magbigay ng kahulougan. basta yung mga salita na nasa taas yun na yun.+

0 Comments:

Post a Comment

<< Home