Wednesday, October 01, 2008

KAILAN by Bamboo

may fave band is back with this new single "kailan" on their new album "tomorrow becomes yesterday". i've watched them live the first time when i was like first year or second year college at the fort and sobrang akala ko they're just like other opm bands. but i'm definitely wrong. their music creates impact not only to individuals who listen to their music but also if you try to reflect dun sa songs nila sa mga previous albums, they talk about faith, being a nation, being a worthy citizen at ikaw bilang tao. haha may sense di ba?! hehe tama na satsat. di ko alam kelan release ng album.tagal ko ng di nakakadalaw ng music store. demerts. haha. narinig ko to ko kanina habang naghahapit ako ng drawings. salamat sa NU at napatigil ako saglit sa pgcadd haha. laabeeet. (labs na malupit) haha. utot. pauso lang. haha . eto lyrics at video:

http://media.imeem.com/v/8QUN1StCIv/pv=2"> name="allowFullScreen" value="true">http://media.imeem.com/v/8QUN1StCIv/pv=2" type="application/x-shockwave-flash" width="400" height="345" allowFullScreen="true">Bamboo">http://www.imeem.com/kimbinv/video/U87jUqKA/bamboo_bamboo_kailan_official_video_music_video/">Bamboo - Kailan (Official Video) - Bamboo

Bago ang lahat isipin mo kung nasa tama ka,
Baka magkamali ka pa doon.
At bago mo ayusin ang mga bagay sa paligid mo,
Unahin mo kaya sarili mo


Kailan? kailan ko gagawin kundi ngayon
Tao po nananawagan lang naman ako
Saan? kailangan nating simulan
Tao po nangangailangan lang ng tulong nyo


Nais kong mabuhay ng mabuti't marangal
Nagsisimba nagdarasal ako, tuwing linggo
Sapat na ba kayang itong sagot sa panalangin na
Maging pantay at patag ang mundo


Kailan? kailan ko gagawin kundi ngayon
Tao po nananawagan lang naman ako
Saan? kailangan nating simulan
Tao po nangangailangan lang ng tulong nyo


Kailangan bang ulitin pang muli
Sa awit na sinabi noon
Kailan ba kaya ako malaya sa gulo
Ilang awit pa ba ang kailangan tugtugin ng
Bandang to


Kailan? kailan ko gagawin kundi ngayon
Tao po nananawagan lang naman ako
Saan? kailangan nating simulan
Tao po nangangailangan lang ng tulong nyo


Kailan? kailan ko gagawin kundi ngayon
Tao po nananawagan lang naman ako
Saan? kailangan nating simulan
Tao po nangangailangan lang ng tulong nyo

0 Comments:

Post a Comment

<< Home